Chuyển đến nội dung chính

Bài viết mới

Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Quận 3 TPHCM Uy Tín | Báo Giá 2024

Nổi tiếng là một trong những quận trung tâm sầm uất bậc nhất tại TP.HCM, Quận 3 là nơi tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, văn phòng, nhà hàng – khách sạn và các cơ sở kinh doanh. Song song với sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng, nhu cầu vệ […] http://dlvr.it/T6Lq7P

Top 5 công ty giặt ghế hàng đầu tại TPHCM

 Bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ giặt ghế văn phòng, ghế công ty, ghế sofa, nhưng không biết công ty nào giặt ghế tốt, chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM? Bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu Top 5 công ty giặt ghế tốt nhất, uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM?

1. Tại sao phải giặt ghế văn phòng, công ty, ghế sofa?

Nếu được chọn một vật dụng trong văn phòng thân thiết nhất đối với một nhân viên, sếp hay người đi làm thì đó chắc chắn là cái ghế. Vì vậy chẳng ai muốn mất cái ghế của mình. Nói vui là vậy. 
Nhưng thực tế, bạn ngồi trên ghế tới 7 giờ mỗi ngày. Vậy thì một chiếc ghế sạch sẽ quan trọng như thế nào với bạn?
  • Giúp bạn có một sức khỏe làm việc tốt nhất. 
  • Phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, dị ứng. 
  • Thoải mái làm việc, kích thích sáng tạo, nâng cao hiệu quả.

Để ghế sạch bạn bạn vệ sinh ghế đúng cách như thế nào

3 Mẹo nhỏ để vệ sinh ghế sạch bạn cần lưu ý:

  • Hút bụi ghế thường xuyên nhất có thể
  • Sử dụng dịch vụ giặt ghế định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Tốt nhất 3 tháng/lần.
  • Khử trùng ghế trong mùa dịch bằng hóa chất phfu hợp.

Nhưng làm thế nào để tìm kiếm dịch vụ giặt ghế văn phòng, sofa, tốt nhất tại TPHCM? 

Chúng tôi xin review, đánh giá top 5 công ty giặt ghế tốt nhất tại TPHCM về tính chuyên nghiệp, giá cả, tính đáp ứng dịch vụ, sự tiện lợi, uy tín.

1. Dịch vụ giặt ghế TKT Cleaning

Mô tả: đây là dịch vụ giặt ghế toàn diện, áp dụng dịch vụ cho mọi loại hình văn phòng công ty lớn nhỏ. Dịch vụ giặt ghế TKT Cleaning là đơn vị hàng đầu tại Tp.HCM chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế Toàn Diện - Trọn gói - Linh Hoạt - Chuyên Nghiệp dành cho: tòa nhà văn phòng, tòa nhà cao ốc, nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, nhà ở.
Dịch vụ giặt ghế của TKT Cleaning với hơn 10 năm kinh nghiệm được đánh giá 5 sao:
  • Chất lượng: ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5
  • Giá cả: ⭐⭐⭐ 3/5
  • Thời gian phản hồi: ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5
  • Sự tiện dụng: ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5
  • Khác: ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

dịch vụ giặt ghế văn phòng tphcm tkt cleaning

2. Dịch vụ giặt ghế công ty TKT Maids

Mô tả: Công ty này chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế cho các văn phòng, công ty vừa và nhỏ. Triết lý: Tiết Kiệm - Linh Hoạt - Chuyên Nghiệp - Toàn diện dành cho: văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn, chuỗi nhà hàng, tòa nhà, khu thương mại, trường học. Dịch vụ thế mạnh của dịch vụ giặt ghế TKT Maids: Cung cấp dịch vụ giặt ghế giá rẻ tiết kiệm cho văn phòng lớn, nhỏ.

Dịch vụ giặt ghế của TKT Maids được đánh giá 5 sao ở mục giá rẻ.

  • Chất lượng: ⭐⭐⭐⭐ 4/5
  • Giá cả: ⭐⭐⭐ 3/5
  • Thời gian phản hồi: ⭐⭐⭐⭐ 4/5
  • Sự tiện dụng: ⭐⭐⭐⭐ 4/5
  • Khác ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

3. Dịch vụ vệ sinh ghế văn phòng TKT Carpet

Mô tả: Công ty giặt ghế TKT Carpet là đơn vị hàng đầu tại Tp.HCM cung các giải pháp giặt thảm, giặt ghế, nệm, sofa.. cho văn phòng, gia đình. Với triết lý: Công Nghệ Mới - Chuyên nghiệp - Vì Sức Khỏe. Dịch vụ giặt ghế thế mạnh của TKT Carpet: Là công ty giặt thảm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Thành Phố Hồ Chi Minh sở hữu công nghệ: Giặt ghế hơi nước nóng cao cấp; Giặt ghế công nghệ sinh học thân thiện môi trường; Giặt ghế bàn chà giá rẻ. Với triết lý: Khách hàng là người trả lương. Suốt 10 năm qua chúng tôi liên tục nghiên cứu, tìm tòi và áp dụng các quy trình, công nghệ làm sạch ghế, thảm mới nhất, tiên tiến nhất. Đầu tư mạnh mẽ vào cải tiến hiệu năng, nâng cao thiết bị máy móc và hóa chất chuyên dụng để đáp ứng các nhu cầu vệ sinh thảm, ghế, nệm, sofa khó nhất của Khách Hàng.

Dịch vụ giặt ghế của TKT Maids được đánh giá 5 sao ở mục chất lượng và công nghệ.

  • Chất lượng: ⭐⭐⭐⭐ 5/5
  • Công nghệ:  ⭐⭐⭐⭐ 5/5
  • Giá cả: ⭐⭐⭐ 3/5
  • Thời gian phản hồi: ⭐⭐⭐⭐ 4/5
  • Sự tiện dụng: ⭐⭐⭐⭐ 4/5

4. Dịch vụ giặt ghế nhà xưởng TKT Factory

Mô tả: TKT Factory, công ty vệ sinh giặt ghế nhà xưởng ĐƯỢC TIN DÙNG SỐ 1 tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Với triết lý: An Toàn - Hiện Đại - Tận Tâm là lý do hơn 1,000 nhà máy đã chọn TKT Factory 10 năm qua. TKT Factory chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế công nghiệp dành riêng cho nhà xưởng, nhà máy, kho Với triết lý: An Toàn - Chuyên Biệt - Giá Tốt Nhất phục vụ nhà xưởng.
Số điện thoại 09.38.17.22.94

Dịch vụ giặt ghế của TKT Factory được đánh giá 5 sao ở mục quy mô 

  • Chất lượng: ⭐⭐⭐⭐ 5/5
  • Quy mô:  ⭐⭐⭐⭐ 5/5
  • Giá cả: ⭐⭐⭐ 3/5
  • Thời gian phản hồi: ⭐⭐⭐⭐ 4/5
  • Sự tiện dụng: ⭐⭐⭐⭐ 4/5

5. Dịch vụ giặt ghế Xanh TKT Clean

Mô tả: Dịch vụ vệ sinh ghế Xanh tốt nhất tại Tp.HCM, TKT Clean chuyên cung các giải pháp làm sạch ghế với triết lý: Giải pháp Xanh - Chuyên Nghiệp - Trọn gói dành cho: tòa nhà văn phòng, tòa nhà cao ốc, tòa nhà thương mại, chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng, nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, nhà ở. TKT Clean chỉ sử dụng các giải pháp xanh để giặt ghế như: công nghệ sinh học, hơi nước.

Trên đây bạn có khái nhiệm và hướng dẫn lựa chọn top 5 dịch vụ giặt ghế tốt nhất tại TPHCM

Xem thêm Video giặt ghế văn phòng:


 

Nhận xét

Bài viết được nhiều người quan tâm

địa điểm thăm quan văn hóa thú vị năm mới

những thăm quan văn hóa hay đầu năm 1. Theo bước chân người H’mông lên Sapa, Việt Nam Phụ nữ H’mông.  Ảnh: Maria Hsu . Vượt sang trọng những rặng trường núi non tươi cỗi đồng những phái đồng ruộng bậc chén vô tận là đến bản mường cụm từ dân tộc H’mông, một trong 54 dân tộc chừng Việt Nam. Leo lên tới Sapa O’chau – địa tiền ẩy lịch homestay đầu tiên ở Lao Chải, nhưng theo tiếng H’mông có nghĩa là “Xin chào Sapa”, bạn sẽ nhiều tê họp tìm hiểu sâu hơn về văn hóa - giáo dục ở mảnh cáu ni nhờ những hướng dẫn hòn ẩy lịch, nguyên là những thanh niên H’mông trẻ. Tại đây, khách khứa ẩy lịch đặng thưởng thức cạc món chén đặc trưng ngữ Sa Pa, sắm cạc sản phẩm được đả từ thổ cẩm và giàu thể nghỉ ngơi trong hành đệ trình tour khám phá Sa Pa… 2. Cuộc sống trên đảo với người Kuna, quần cù lao San Blas, Panama Thổ cẩm Mola cữ người Kuna, Panama.  Ảnh: Brett Atkinson . Rải rác rến vấy theo hơn 400 hòn cù lao to bé thuộc quần cù lao San Blas, Panama là đít trường đoản cú trị Kuna Yala, chỗ bạn giàu thể

Đánh bóng sàn bê tông nhà ở

Hiện này rất nhiều gia đình muốn đánh bóng sàn bê tông nhà ở? Tại sao lại có xu thế này? Lợi ích của sàn bê tông đánh bóng tại nhà như thế nào? Các lưu ý về việc thi công, đổ sàn trước khi đánh bóng như thế nào? Và rất nhiều các câu […] http://dlvr.it/S0Sqxh

5 Phương thức để có mối giao tiếp tốt với Dịch vụ giúp việc nhà

 5 Cách để có mối quan hệ tốt với Dịch vụ giúp việc nhà Một khi bạn vượt qua xúc cảm tội lỗi , có một đôi cách giản đơn , bạn có xác xuất đảm bảo rằng bạn có một mối quan hệ cùng có lợi với các nhà cung cấp của bạn . 1 Chi phí/ giá trị của đồng bạc Kinh tế của ngành công nghiệp làm sạch nhà , như với hồ hết các ngành công nghiệp service , là mỗi đô la xài mua một khối thời kì và điều quan yếu là phải có mong mỏi thực tiễn về những gì có xác xuất được thực hành trong đó khối thời kì. Hãy coi xét rằng service người giúp việc của bạn cũng sẽ có phí tổn đi lại đến nhà của bạn cũng như mua sạch nguồn cung cấp để trang trải. 2 dọn dẹp đống chạy lộn xộn Điều này là quan yếu vì nó liên tưởng đến việc bạn bỏ tiền để sử dụng service giúp việc theo giờ. Trong khi sự thực là bạn đã thuê một service người giúp việc dọn dẹp và làm sạch nhà của bạn , nếu họ dành một giờ dọn dẹp các mặt hàng như quần áo , đồ chơi , trò chơi sẽ có ít thời kì còn sót lại cho họ thực hành việc làm vệ sinh. Đ