Chuyển đến nội dung chính

Bài viết mới

2 Mẹo làm sạch ghế da bị mốc đơn giản ai cũng làm được

📆 Cập nhật Bài Viết “ mẹo làm sạch ghế da bị mốc đơn giản ai cũng làm được ” lần cuối ngày 27 tháng 3 […] http://dlvr.it/T4gkFr

lá chắn sống của nhà nước hồi giáo

hệ thống phòng thủ sống thuộc về nhà nước IS
children-3-JPG-5655-1414642809.jpg

Một tay súng tiệt cam đoan IS bên đứa trẻ còn rất vắng tuổi. Ảnh:National Helm

Chúng đứng hàng trên đồng trong các cược hành quyết chặt chịa đầu và đóng đinh người do Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) thiệt hiện giờ công khai trên đàng phố Raqqa, thành trì của các tay súng tuyệt vời cam đoan tại Syria. Chúng bị biến thành những bình tiết sống mà những gã khủng bố có thể thoải mái dùng chốc bị thương. Chúng tốt giả chỉ đặt báo cho IS những ai không trung thành hay dám chống đối. Chúng tốt đào tạo để trở vách những kẻ đả bom trường đoản cú sát. Và chúng là những đứa trẻ mới tiền độ 6 tuổi.

IS hả xây dựng một hệ thống giàu nhóm chức bài bác bản để mộ trẻ em, tiêm nhiễm vào đầu cạc em niềm tin tức cực kì cam đoan và dạy chúng những kỹ hay chiến đấu thô kệch sơ. Phiến lũ IS còn chuẩn bị tặng cuộc chiến đoạt lâu trường cùng phương Tây và kỳ vọng những chiến binh con trẻ được huấn luyện hôm nay sẽ trung vách và chiến nối cả tớ tặng chúng trong tương lai.

Câu chuyện cụm từ những người ganh nạn hay bằng cứ song Liên Hợp Quốc, các tụi nhân quyền và nhà báo thâu thập được tặng thấy việc huấn luyện bọn sự đối xử cùng con nít còn tốt ứng dụng trên quy ụ rộng lớn.

Việc sử dụng những binh lính trẻ nít chả giá như là điều quá mới sứt trong suốt chiến tranh. Nhiều đơn vì chưng đồ nhóm châu Phi cũng tiếp kiến nhấn các nhỏ trai như những chiến binh. Nghiên cứu chỉ vào rằng lý vì chưng một phần là bởi vì trẻ nít còn thiếu dận thức hoàn chỉnh đi đạo đức cũng như dễ bị triết lí phủ phục đặt thật giờ các hành vi độc ác và bạo lực.

Những chiến binh "trẻ con" chừng IS có khả hay là hoi vào những mai nạt dọa lâu trường và nguy hiểm biếu cộng cùng do chúng không tốt hưởng đơn muôi trường xấp bình thường mà vậy vào, bị tự khắc sâu ra tâm não những bài bác tuyên truyền, bày vẽ ra nhằm đánh phí phai nhân dịp tính nết và thôi huých người mỗ sẵn sàng hy sinh bởi đức tin cậy khiếm thị quáng.

"IS chớ cho người dân trong suốt vằng lãnh thổ chúng kiểm rà hưởng sự giáo dục, và hơn thế, chúng tẩy óc họ",Foreign Policy dẫn lời trung tướng H.R. McMaster, chuyên gia tham gia đoán và lên phương kế hoạch tương lai cho bọn toán Mỹ, dận định. "Chúng lân dụng con nít với quy mô đánh nghiệp. Chúng cường bạo hóa và tàn ác hóa đơn cách giàu hệ thống những người trẻ. Điều nào sẽ tạo thành thử một vấn đề nghiêm trọng xoi suốt nhiều cầm cố hệ".

Ivan Simonovic, trợ lý thư thả ký phụ trách cuộn đề pa nhân dịp quyền chừng Liên Hợp Quốc, nhỡ ra tang dận từ bỏ Iraq, nơi ông có cơ họp phùng cuộn người dân bị tốn nhà cửa bởi xung hốt nhiên ở Baghdad, Dohuk và Erbil. Simonovic cho biết, Is còn vận hành những chương đệ trình mộ binh sĩ "rộng lớn và thành công đơn cách nguy hiểm" tại đây.

Theo ông, các tay súng tuyệt vời đoan văn bằng cách nào đó trở nên "có lực hút" đối cùng đơn số người trẻ và chúng rất vách thạo trong việc "thao túng thiếu que thiếu niên và trẻ em". Chúng xây dựng một hình ảnh đáng ngưỡng vọng chạy chiến thắng và hứa rằng những ai ngã xuống trên chiến trận sẽ "lên thẳng thiên đường".

"Điều mà lại tớ nhét tượng đó là luôn cả những người mẹ cũng giả dụ thốt lên rằng 'chúng mình không biết nếu làm gì. Con trai chúng tôi hoàn rành từ bỏ nguyền và chúng tao không thể can ngăn'", Simonovic nói.

Tại Iraq và Syria, những rỏ trai tình nguyện dự năng bị IS bắt cóc khô đặng tiễn đến các trạnh tôn giáo và trại huấn luyện khác nhau, thứ yếu thuộc làu ra độ tuổi. IS dạy chúng mọi rợ thứ, trường đoản cú đạo luật sharia đến cách dùng súng. Những đứa trẻ thậm chí đang phải học cách chặt chịa đầu người và ngay luyện xấp trên những con búp bê, trangSyria Deeply, chuyên đem tin cậy về nội chiến ở Syria, hồi tháng 9 biếu hay.

Trẻ em cũng được điều động rượu cồn vào chiến trường. Chúng đảm nhìn vai trò đả lá barie sống trên đồng cân tuyến và truyền tiết thứ mình cho những tay súng IS bị thương, theo Shelly Whitman, tổng giám đốc nhóm chức Roméo Dallaire Child Soldiers Initiative, thành lập đồng trang mục đích chống lại việc sử dụng lính trẻ em.

Theo các điều động tra cứu hòn trường đoản cú Liên Hợp Quốc, nhân chứng trường đoản cú cạc ả trấn Mosul và Tal Afar, Iraq, còn biếu năng họ ngó chộ những đứa trẻ, nhỏ con tới đỗi kệ chẳng nhỡ ra cỗ đồng phủ phục của IS, vẫn đặng trang bị vũ khí, phai tuần trên phố xá và ép bớ người dân địa phương.

Tại quận al-Sharqat thuộc tỉnh giấc Salah al-Din, Iraq, số phận cây que thiếu niên đả việc tại cạc trạm kiểm rà cữ IS "tăng lên đáng kể" trong kì cuối cụm từ tháng 8,FP dẫn thông tỏ tin cậy tự báo vin thật bây giờ bởiCao ủy Liên Hợp Quốcvề Nhân quyềnvà văn buồng nhân dịp quyền của Phái đoàn Liên Hợp Quốc ở Iraq.

Các thanh thiếu niên ở Nineveh Plains và Makhmour cũng phải tham gia một cược tuyển bọn thứ các chiến binh cấp cao thuộc làu IS cữ tháng 8. Vài đứa trẻ cho biết chúng "bị bắt buộc bắt buộc dàn quán trên tuyến đầu đặng chắn đạn tặng những tay súng IS trong cạc cuộc giao tranh".

Mua chuộc và cưỡng ép

children-2-1312-1414642809.jpg

Người bầy ông còn van gọi những đứa trẻ chiến nối chống phương Tây và giành lại Iraq trong một video bởi IS công bố. Ảnh:ABACA

Chàng nam 22 tuổi đồng túng danh Abu Ibrahim Raqqawi, sống tại Syria, là người thành lập giỏi khoản Twitter và trang facebook Raqqa bị Tàn kề trong Yên lặng, chủ yếu ghi lại sự tàn nhẫn và đau thương song người dân ở Raqqa phải đối xử phương diện quán ngày.

Anh cho biết IS còn ra sức xúc tiến chương trình chiêu tuyển mộ vách viên là những người trẻ tuổi. Thanh thiếu niên từ bỏ Raqqa được huấn luyện và nhanh chóng đưa tới chiến trường Kobani, thị trấn gần cương vực Syria- Thổ Nhĩ Kỳ, chỗ đang diễn ra trao tranh khốc liệt giữa IS và lực lượng dân quân trường đoản cú vệ người Kurd đóng tại đây. Mỗi chập giàu một sứt chiến to nổ ra, việc huấn luyện càng tốt tiến hành ráo trọi riết.

Tại Raqqa, chỗ còn gồng mình chống chọi với khát nghèo sau hơn bọ năm bị chiến đoạt tàn lụi phá, IS đền thuyết phục bố mẹ những đứa trẻ gửi con tớ tới trại huấn luyện đặng đổi lấy tiền, Raqqawi nói. IS đôi khi túc trực tiếp kiến dử dỗ các em. Chúng tổ chức cạc sự kiện chiêu tuyển mộ năng những bữa tiệc đánh khai, sau đó đem đồng cân biếu nhóm trẻ đặng chúng tham gia trạnh huấn luyện. Vì ắt cả trường ở Raqqa đều hở đóng cửa, hát bội con trẻ không biết nếu làm chi khác.

Một số trại huấn luyện thanh thiếu niên được tiếng khắp tỉnh giấc Raqqa là: trạnh al-Zarqawi, Osama bin Laden, al-Sherkrak, al-Talaea và trạnh al-Sharea. Raqqawi ước chừng tính nết có cỡ 250 đến 300 con trẻ còn sống tại trạnh al-Sharea, chốn xếp trung những đứa trẻ dưới 16 tuổi.

Nhiều chứng cớ cho thấy con nít ở Iraq cũng bị ép bắt giả dụ gia gia nhập các trại huấn luyện.

Những người Yazidi núp thoát khỏi ngục tù cữ IS ở Iraq biếu biết, họ tận mắt ngó chộ chiến binh IS chớp những bé trai tự vòng tay gia ách và tiễn các em tới các trạnh huấn luyện bọn sự hoặc tôn giáo.

Vice Newsmùa hiên nhỡ ra sang trọng được tường thuật tiếp kiến gần đồng nhóm chức IS đặng sinh sản một đoạn phim giỏi liệu chừng gồm 5 phần diễn tả cược sống dưới sự kiểm rà soát chừng tụi cực đoan. Phần dạo hai xấp trung vào đầu đề IS nuôi dưỡng và đào tạo những đứa trẻ nhằm phủ phục mùa tặng trang mục mục tiêu thứ chúng như ráng nào.

"Chúng min tin tức rằng những đứa trẻ nè là ráng hệ tiếp kiến theo ngữ quốc gia caliphate. Theo ý thánh thần, chúng sẽ chiến đấu chống lại những kẻ ngoại đạo, nhóm bội giáo, người Mỹ và cùng minh", Vice dẫn lời đơn tay súng cực kì đoan IS nói.

Mạng lưới lan truyền thông hiểu xã họp cũng giúp IS thâu phủ phục thành viên từ khắp chốn trên cố gắng giới tới Iraq và Syria đặng gia gia nhập nhóm. Những thanh thiếu niên tắt hùn đơn vai trò chẳng nhỏ. IS công bố ảnh ảnh trẻ con diễu hành cùng cạc tay súng trưởng thành để thu hút chú ý.

Hồi giữa tháng 8, IS xộc ra đơn bệnh biện ung thư từ ở Mosul và bắt buộc ít ra hai đứa trẻ đang bị bịnh nạm cờ IS, đăng tải hình lên số mệnh internet.

Chiến xích tuyển mộ trực tuyến dạo IS được làm chứng minh là rất vách công, thu hút hơn 3.000 người ngọc trai Âu. FBI hiện giờ biết am tường khoảng mười người Mỹ đang chiến nối cùng IS đồng thời thêm rằng con số phận giàu trạng thái đang cao hơn thế.

Ba nữ sinh trung học người Mỹ từ bỏ Colorado kì trước bị ép ở Frankfurt, Đức, chốc đang trên đàng tới Syria đặng gia gia nhập IS. Các báo đại cáo chia tích và tặng rằng hụi giàu khả hay bị tuyệt vời đoan hóa qua mạng.

Đoạn dải củaVice News ghi lại đặng hình hình một người bầy ông Bỉ tới Raqqa cùng con trai mình, cú nhỏ hình như mới tiền 6 năng 7 tuổi. Ngươi thầy đề nghị đứa rỏ nói với xoay phim rằng em đến từ IS chứ không nếu tự Bỉ. Sau đó ông ta hỏi con mình hắn muốn tang thành một chiến binh jihad hay là đơn kẻ làm bom trường đoản cú sát. Đứa trẻ trả lời: "chiến binh jihad".

"Chúng tôi nhìn thấy rất giàu chiến binh nước ngoài ở vách phố. Điều đó thật sự sốc", Raqqawi thừa nhận xét.

Ở Syria và Iraq, trẻ nít chẳng những bị cực đoan hóa mà đang phải tiếp xúc với những hành quây khôn cùng mạnh sức và tàn ác. Theo Raqqawi, những đứa trẻ trở thành thử quá quen thuộc làu cùng các cá hành ta quyết. Hình hình đầu người lìa khỏi cổ chả còn khiến chúng ngại hãi hoặc ngạc nhiên. "IS hủy hoại giai đoạn ấu thơ cữ những đứa trẻ, hủy hoại trái tim chúng", anh nói.

Misty Buswell, còn làm việc ở Jordan đồng nhân cách nhà vận cồn đít vực Trung Đông ngữ tổ chức Cứu lấy Trẻ em, nhìn xét: "không ngoa hồi nói rằng chúng mình có thể phí phai hết một cố hệ bởi vì hình hưởng của những chấn thương tâm lý".

Những trẻ con ghen tệ mà Buswell phình cuộn đang gặp dữ nằm mê hàng đêm, lánh né tiếp kiến xúc đồng người xung quanh và thể hiện thái độ hung nồng đối với những đứa trẻ khác.

"Tôi đã gặp những đứa trẻ tốn bay khả hay nói hay là chẳng chuyện trò có tháng trời đất do những ngữ khủng ghê chúng chứng kiến", Buswell phép lại. "Và chúng là những đứa vẫn còn may mắn lúc có thể băng biên an toàn".

Thời buồng và những phương pháp gàn lịm hiệp lý sẽ giúp những đứa trẻ ni tang lại cuộc sống đền nhật, Buswell nói, "Nhưng với các em hãy đang ở đằng trong IS và những đứa giả dụ chứng kiến điều động tệ phụ bạc quán ngày, hình hưởng lâu trường là rất lớn".

Người ganh tệ đền rồng muốn trở đi nhà chốc tình ái ảnh đã ổn toan và yên phẩm bình trở lại. Tuy nhiên Buswell hử thực sự ngạc nhiên khi nhá đặng câu trả lời ngữ một số mệnh người tới từ bỏ Sinjar, "họ chớ muốn tảo bay nữa vì chỗ đấy nhiều quá nhiều lớp ức kinh hoàng".

children-1-2458-1414642809.jpg

Trẻ em xấp hàng trong suốt đơn buổi diễu hành ngữ cú lạc bộ bởi vì IS ổ chức. Ảnh:Zaid Al Fares

Vũ Hoàng

Nhận xét

Bài viết được nhiều người quan tâm

5 Phương thức để có mối giao tiếp tốt với Dịch vụ giúp việc nhà

 5 Cách để có mối quan hệ tốt với Dịch vụ giúp việc nhà Một khi bạn vượt qua xúc cảm tội lỗi , có một đôi cách giản đơn , bạn có xác xuất đảm bảo rằng bạn có một mối quan hệ cùng có lợi với các nhà cung cấp của bạn . 1 Chi phí/ giá trị của đồng bạc Kinh tế của ngành công nghiệp làm sạch nhà , như với hồ hết các ngành công nghiệp service , là mỗi đô la xài mua một khối thời kì và điều quan yếu là phải có mong mỏi thực tiễn về những gì có xác xuất được thực hành trong đó khối thời kì. Hãy coi xét rằng service người giúp việc của bạn cũng sẽ có phí tổn đi lại đến nhà của bạn cũng như mua sạch nguồn cung cấp để trang trải. 2 dọn dẹp đống chạy lộn xộn Điều này là quan yếu vì nó liên tưởng đến việc bạn bỏ tiền để sử dụng service giúp việc theo giờ. Trong khi sự thực là bạn đã thuê một service người giúp việc dọn dẹp và làm sạch nhà của bạn , nếu họ dành một giờ dọn dẹp các mặt hàng như quần áo , đồ chơi , trò chơi sẽ có ít thời kì còn sót lại cho họ thực hành việc làm vệ sinh. Đ

địa điểm thăm quan văn hóa thú vị năm mới

những thăm quan văn hóa hay đầu năm 1. Theo bước chân người H’mông lên Sapa, Việt Nam Phụ nữ H’mông.  Ảnh: Maria Hsu . Vượt sang trọng những rặng trường núi non tươi cỗi đồng những phái đồng ruộng bậc chén vô tận là đến bản mường cụm từ dân tộc H’mông, một trong 54 dân tộc chừng Việt Nam. Leo lên tới Sapa O’chau – địa tiền ẩy lịch homestay đầu tiên ở Lao Chải, nhưng theo tiếng H’mông có nghĩa là “Xin chào Sapa”, bạn sẽ nhiều tê họp tìm hiểu sâu hơn về văn hóa - giáo dục ở mảnh cáu ni nhờ những hướng dẫn hòn ẩy lịch, nguyên là những thanh niên H’mông trẻ. Tại đây, khách khứa ẩy lịch đặng thưởng thức cạc món chén đặc trưng ngữ Sa Pa, sắm cạc sản phẩm được đả từ thổ cẩm và giàu thể nghỉ ngơi trong hành đệ trình tour khám phá Sa Pa… 2. Cuộc sống trên đảo với người Kuna, quần cù lao San Blas, Panama Thổ cẩm Mola cữ người Kuna, Panama.  Ảnh: Brett Atkinson . Rải rác rến vấy theo hơn 400 hòn cù lao to bé thuộc quần cù lao San Blas, Panama là đít trường đoản cú trị Kuna Yala, chỗ bạn giàu thể

Đánh bóng sàn bê tông nhà ở

Hiện này rất nhiều gia đình muốn đánh bóng sàn bê tông nhà ở? Tại sao lại có xu thế này? Lợi ích của sàn bê tông đánh bóng tại nhà như thế nào? Các lưu ý về việc thi công, đổ sàn trước khi đánh bóng như thế nào? Và rất nhiều các câu […] http://dlvr.it/S0Sqxh