Chuyển đến nội dung chính

Bài viết mới

2 Mẹo làm sạch ghế da bị mốc đơn giản ai cũng làm được

📆 Cập nhật Bài Viết “ mẹo làm sạch ghế da bị mốc đơn giản ai cũng làm được ” lần cuối ngày 27 tháng 3 […] http://dlvr.it/T4gkFr

Các bộ phim chiếu rạp tết 2014

Những bộ phim ra rạp tết 20141. The Hobbit: The Desolation of Smaug 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 3/1

Bom tấn cữ tôn giáo diễn “Chúa Nhẫn” Peter Jackson là tác phẩm mở màn tại các rạp chiếu Việt Nam trong năm mới. Tiếp nối cú chuyện trong phần một,The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim phép đi cược trôi dạt cữ nhân dịp đánh vật chính Bilbo Baggins và cược hành ta trình đồng phù thủy Gandalf đồng 13 người lùn, dẫn đầu vị Thorin Oakenshield. Họ mang nhiệm mùa lịch sử là phai gọi lại Lonely Mountain và vương vãi quốc Người lùn thoả tốn ngữ Erebor.

Poster-The-Hobbit-2.jpg

Sống sót trong suốt cá hành đệ trình bất ngờ, cả đoàn hử đi về đằng Đông. Dọc đàng hụi gặp phải tộc người hóa gấu Beorn và đơn lũ nhện khổng lồ trong khu rừng nguy hiểm ở Mirkwood. Sau chốc thoát khỏi móng vuốt chừng các Wood-Elf, cạc người lùn tới thị trấn Lake và chót cùng tới đặng Lonely Mountain - nơi gia tộc phải đối mặt đồng nguy nguy hiểm lớn nhất là đơn sinh đấu vật đáng e hơn bất kỳ ai, thứ nhưng mà sẽ kiểm làm chứng không chỉ dạ gan dạ mà thử đố cả giới hạn tình bạn của họ - Rồng Smaug.

2. The Secret Life of Walter Mitty (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 3/1

Walter-Mitty-VNese-Poster-9744-138848027

Những ngày đầu năm mới, danh hài Ben Stiller đưa khán vờ vĩnh ẩn lịch tới vằng cáu Iceland với cỗ phim bởi anh đả đạo diễn kiêm diễn viên chính.The Secret Life of Walter Mitty là câu chuyện chạy cược đời của Walter Mitty, đơn chàng nhân viên văn phòng với những nằm mê nằm mộng chả bao hiện dứt, tự biến bản thân thể thành kẻ làm ngơ ngác trong suốt đích thị cược đời mình và dễ dàng trở vách trò cười tặng mọi người xung quanh. Walter là một con người có những mong ước vĩ bừa bãi song chớ thể hoàn thành những điều động rỏ nhặt nhất trong suốt cá sống hàng ngày tặng tới lát anh tham gia vào một cược phiêu dạt thực sự…

3. Tarzan 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 3/1

poster-Tarzan-2-5369-1388480277.jpg

Phiên bản hoạt hình mới nhất cụm từ “Cậu nhỏ rừng xanh” Tarzan cũng vào mắt khán vờ Việt Nam trong suốt những ngày đầu năm mới 2014. Câu chuyện ép đầu chập doanh nhân dịp John Greystoke và vợ chừng ông - Alice - tử vong trong một tai vạ nạn máy đi bi thương khốc tại vùng xa xăm của châu Phi, đồng cân riêng đứa con 3 giai đoạn John Jr. đang sống sót. Cậu bé được một con khỉ hiền từ thằng là Kala mang chạy nuôi dưỡng với cái tên mới - Tarzan. Sống trong suốt bầy khỉ cữ Kala, Tarzan học cách phát triển trường đoản cú nhiên và tang thành một thanh niên mạnh mẽ, độc lập.

4. Những người viết lách huyền thoại (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 10/1

Huyen-thoai-5969-1388480277.jpg

Từng đoạt Bông Sen Vàng tại LHP Việt Nam dọ cữ 18,Những người viết lách huyền thoại, cỗ phim chiến tranh cụm từ đạo diễn Bùi Tuấn Dũng, dấn được khá có lời khen. Phim kể dận quá đệ trình xây dựng ống dẫn dầu dài 5.000 km ở dây đàng Trường Sơn cụm từ quán ngàn chiến sĩ đặng chuẩn bị biếu những sứt đả lớn. Phim có sự dự của cạc diễn hòn như Hoàng Hải, Trương Minh Quốc Thái, Tăng Bảo Quyên hay là Phùng Hoa Hoài Linh.

5. Walking with Dinosaurs 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 10/1

Khung-long-1511-1388480277.jpg

Được thiệt hiện vị hai tôn giáo diễn Barry Cook và Neil Nightingale,Walking with Dinosaurs đem người coi trở dận thời kỳ cổ xưa cùng cú chuyện đi Patchi, chua khủng long thuộc lòng loài Pachyrhinosaurus (thằn hằn mũi dày) chập chua cùng gia đình thiệt hiện giờ cá hành trình nguy hiểm và thú vị bởi sang nhượng Alaska. Câu chuyện sẽ diễn vào trong suốt bối cảnh chót Kỷ vốn Khủng long, khi trên Trái Đất chớ chỉ có nhiều loài khủng long nhưng mà còn có những loài cu và côn trùng.

6. Lone Survivor (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 10/1

Story-6444-1388480278.jpg

Được chuyển thể trường đoản cú tiểu thuyết giáo măm khách khứa đồng tên, phim nói chạy bốn người quân nhân đặc nhiệm hải quân thuộc tốp Navy SEALs lừng danh dạo Mỹ. Họ giả dụ thiệt giờ nhiệm vụ bí hiểm với trang mục tiêu vô hiệu hóa tên điệp báo viên cao gấp ngữ Tabiban. Giữa búi cảnh bị phục kích bởi lũ địch tại lãnh địa dạo người người Kush theo đạo Hindu ở Afghanistan, họ trải sang trọng những giây khắc nguy hiểm nguy, đối xử phương diện với tử thần. Lone Survivor có sự góp bình diện chừng hai tài tử Mark Wahlberg và Taylor Kitsch.

7. Cô dâu tằm đại chiến 2 (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 17/1

CDDC2-FINAL-2512-5889-13879662-4396-5632

Tác phẩm thứ đạo diễn Victor Vũ là phim Việt đặng chờ đợi nhất trong nhịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Trong phần này, nữ bác bỏ sĩ Mai Châu (Vân Trang) và đầu bếp Quyên (Lê Khánh) lập vách hội Góa phụ Áo đen chăm điều tra khảo về những người đàn ông lẳng nhăng đặt gọi lại quyền lợi biếu phụ nữ.

Tham gia lũ còn có nữ bác bỏ sĩ Thu Huyền sexy (Maya) và “tiểu quái quỷ đánh nghệ” Quỳnh Vy (Yu Dương). Mục chi tiêu thứ nhóm Góa phụ Áo đen là Mr. Hoàn hảo tên Việt (Bình Minh) - chồng sắp cưới cụm từ “kiều nữ đa nghi” Ngọc (Lan Phương).Cô dâu tằm đại chiến phần một vào mắt nhịp Tết vốn đán 2011 chừng thâu đi cận 40 tỷ đồng và là một trong những phim Việt ăn khách khứa nhất mọi rợ thì đại.

8. Devil’s Due (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 17/1

DDD-7049-1388480278.jpg

Devil’s Due là cú chuyện dận một cặp vợ chồng trở chạy sau kỳ nghỉ trăng mật và người vợ có mang sớm hơn sánh với phương kế hoạch. Người chồng dùng camera ghi lại tất mảnh khắc hết hai đón chào đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, người vợ ép đầu giàu những hành quây kỳ bằng và mực cỡ ngộ cuồng tăng dần theo chừng lớn cữ cái thai trong suốt bụng. Dường như đứa trẻ chả phẩm bình đền nào là hiện giờ thân thể chừng đơn con quỷ ác còn nung nấu một âm mẹo khủng khiếp…

9. 11 A.M. (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 17/1

AM-8530-1388480278.jpg

11 A.M. lại là bộ phim dành riêng cho những fan yêu thú cùi cách khiếp dị thứ ngọc trai Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Phim thuật chạy đơn nhà khoa học vạc minh vào bộ máy thì phòng với hy vọng gặp lại người vợ thoả sang trọng đời ngữ mình. Tuy nhiên, chiếc máy bị tội nghiệp và tiễn anh dận thời điểm 11 bây giờ sáng hôm sau. Lúc này, nhà khoa học trẻ chứng kiến cảnh người cộng sự chừng tớ bị sát sao hại. Anh quyết toan trở đi dĩ vãng đặng ngăn chắn cạ vụ giết người bí ẩn này.   

10. Năm sau con lại về (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 18/1

1521610-639536029443324-152995-3288-7992

Phim Việt của bọ chiếu tướng Tết này làNăm sau con lại về ngữ đạo diễn Trần Ngọc Giàu. Phim tảo quành gia ách ông bà Lương (Thanh Thủy và Việt Anh đóng) đồng câu chuyện cười ra nác mắt về những người ưa sống hình thức. Con trai (Quý Bình) chừng họ chạy nác sau những niên học nước ngoài. Anh đem đi giới thiệu cùng gia đình cô con dâu tằm giàu nhiều mà lại xem cách lại kỳ quái (Lê Khánh). Vì không muốn bị con dâu rượu coi thường, gia tộc hử mướn nhà cao cửa rộng đặng ở và vờ vịt đánh ông bà chủ nhà hàng đặt vào vẻ là nhà “môn đăng hộ đối”.

11. Hai Lúa (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 24/1

Hai-Lua-1470-1388480278.jpg

Hai Lúa sẽ là cỗ phim điện ảnh đầu tiên ngữ Việt Nam ghi hình tại phanh cảnh được tiếng cố giới - đền Angkor Wat ở Campuchia. Phim khai khẩn tiếng cười sang nhượng ảnh ảnh người cạn dân cùng đơn nhân dịp vật thằng là Hai Lúa. Vì tình cảnh quả ngang, Hai Lúa buộc nếu dấn thân đánh đơn cuộc trôi dạt bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng đồi núi và sông nước, anh đang phai lạc sang nhượng tận Campuchia.

Trong hành ta trình, Hai Lúa đang nhiều hai người bạn đồng hành ta kỳ quặc. Bộ cha ni hoi vào có tình huống dở khóc dở cười và mở ra thông hiểu điệp: “Sống thời phải chân thành, thương thương xót mọi rợ người và giúp rau vượt sang khó khăn”.Hai Lúa giàu sự tham dự chừng NSƯT Thanh Nam, Trấn Thành, Á đồ The Voice Kids Phương Mỹ Chi và Hoa hậu hĩnh Diễm Hương.

12. I, Frankenstein 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 24/1

IIII-1690-1388480278.jpg

Phiên bản mới thứ Frankenstein vào mắt khán vờ trong những ngày chót đồng chừng năm Quý Tỵ.I,Frankenstein là cú chuyện bay một nhà khoa học đồng tên đã lấy những bộ phận tê thể thứ thi hài chết, nháp đấu lại và dưới tác dụng ngữ điện hay là từ tia tóm rạch trời trong suốt đơn đêm bão giông tạo ra được đơn sinh vật sống. Nhưng rồi sau đấy ngoại cảnh bất trắc khiến “người nhân tạo” nè vách đơn “quái vật” thịt người, gây bao lăm trở tóc. Đây là tác phẩm dành tặng những khán vờ vịt này nằm mộng phim hành động, vờ vĩnh tưởng.

13. Cuộc chiến đồng Chằn Tinh (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 29/1

POSTER-CUOC-CHIEN-VOI-CHAN-TIN-5430-1637

Được xây dựng trên cú chuyện cổ tích nổi tiếng chừng Việt Nam –Thạch Sanh, phim lấy bối cảnh non nước thời Vua Hùng Vương dạo chín và nói bay cá chiến làm Chằn Tinh cứu sơn hà chừng những người hùng nước Việt xưa. Với cây rìu độn trong suốt tay, Thạch Sanh hử có mùng chiến nối không khoan chuyển dịch với con Chằn Tinh dữ tợn, tu luyện lâu năm, cao to vội vàng bố dò người thường, da cứng như đá, lại biết phun lửa đặt trải cứu cáu nước.

14. Đại náo thiên cung 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 30/1

Moneky-6237-1388480279.jpg

Bộ phim nác ngoài đáng chú ý nhất vào rạp dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ làĐại náo thiên cung - bản dạng mới dạo Tây Du Ký. Có sự dự của nhiều tài tử mùng ảnh Hoa mực xuể tiếng như Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Hà Nhuận Đông, phim kể về cược đời ngữ Tôn Ngộ Không trước chuyến hộ tống Đường Tăng bay Tây Thiên thỉnh kinh.

Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ thương là Thiết phiến tiến đánh chúa và con nam Hồng hài nhi lên thiên đình cho nên hở xui giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình. Do phạm tội lỗi đại náo thiên cung, Tôn Ngộ Không bị Phật Tổ Như Lai phát nhốt dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm tặng đến lát đặng Đường Tam Tạng giải thoát và theo ông bay thỉnh kinh.

Nhận xét

Bài viết được nhiều người quan tâm

5 Phương thức để có mối giao tiếp tốt với Dịch vụ giúp việc nhà

 5 Cách để có mối quan hệ tốt với Dịch vụ giúp việc nhà Một khi bạn vượt qua xúc cảm tội lỗi , có một đôi cách giản đơn , bạn có xác xuất đảm bảo rằng bạn có một mối quan hệ cùng có lợi với các nhà cung cấp của bạn . 1 Chi phí/ giá trị của đồng bạc Kinh tế của ngành công nghiệp làm sạch nhà , như với hồ hết các ngành công nghiệp service , là mỗi đô la xài mua một khối thời kì và điều quan yếu là phải có mong mỏi thực tiễn về những gì có xác xuất được thực hành trong đó khối thời kì. Hãy coi xét rằng service người giúp việc của bạn cũng sẽ có phí tổn đi lại đến nhà của bạn cũng như mua sạch nguồn cung cấp để trang trải. 2 dọn dẹp đống chạy lộn xộn Điều này là quan yếu vì nó liên tưởng đến việc bạn bỏ tiền để sử dụng service giúp việc theo giờ. Trong khi sự thực là bạn đã thuê một service người giúp việc dọn dẹp và làm sạch nhà của bạn , nếu họ dành một giờ dọn dẹp các mặt hàng như quần áo , đồ chơi , trò chơi sẽ có ít thời kì còn sót lại cho họ thực hành việc làm vệ sinh. Đ

địa điểm thăm quan văn hóa thú vị năm mới

những thăm quan văn hóa hay đầu năm 1. Theo bước chân người H’mông lên Sapa, Việt Nam Phụ nữ H’mông.  Ảnh: Maria Hsu . Vượt sang trọng những rặng trường núi non tươi cỗi đồng những phái đồng ruộng bậc chén vô tận là đến bản mường cụm từ dân tộc H’mông, một trong 54 dân tộc chừng Việt Nam. Leo lên tới Sapa O’chau – địa tiền ẩy lịch homestay đầu tiên ở Lao Chải, nhưng theo tiếng H’mông có nghĩa là “Xin chào Sapa”, bạn sẽ nhiều tê họp tìm hiểu sâu hơn về văn hóa - giáo dục ở mảnh cáu ni nhờ những hướng dẫn hòn ẩy lịch, nguyên là những thanh niên H’mông trẻ. Tại đây, khách khứa ẩy lịch đặng thưởng thức cạc món chén đặc trưng ngữ Sa Pa, sắm cạc sản phẩm được đả từ thổ cẩm và giàu thể nghỉ ngơi trong hành đệ trình tour khám phá Sa Pa… 2. Cuộc sống trên đảo với người Kuna, quần cù lao San Blas, Panama Thổ cẩm Mola cữ người Kuna, Panama.  Ảnh: Brett Atkinson . Rải rác rến vấy theo hơn 400 hòn cù lao to bé thuộc quần cù lao San Blas, Panama là đít trường đoản cú trị Kuna Yala, chỗ bạn giàu thể

Đánh bóng sàn bê tông nhà ở

Hiện này rất nhiều gia đình muốn đánh bóng sàn bê tông nhà ở? Tại sao lại có xu thế này? Lợi ích của sàn bê tông đánh bóng tại nhà như thế nào? Các lưu ý về việc thi công, đổ sàn trước khi đánh bóng như thế nào? Và rất nhiều các câu […] http://dlvr.it/S0Sqxh