Chuyển đến nội dung chính

Bài viết mới

2 Mẹo làm sạch ghế da bị mốc đơn giản ai cũng làm được

📆 Cập nhật Bài Viết “ mẹo làm sạch ghế da bị mốc đơn giản ai cũng làm được ” lần cuối ngày 27 tháng 3 […] http://dlvr.it/T4gkFr

Cần tìm Dịch vụ vệ sinh Tết uy tín tại TPHCM


service vệ sinh nhà cửa nhân dịp TẾT lại nóng lên...

1. Giá service vệ sinh nhà cửa TẾT đang tăng dần

Chỉ còn khoảng chưa đầy Tháng là đến Tết dương lịch 2014 và không tới 2 tháng nữa là đến tết nguyên đán. Không khí tết cũng đã đang về dần trên khắp các phố phường tại Việt Nam.
Tại TPHCM lớn Hồ Chí Minh mọi người dường như tất tưởi hơn , để để sẵn kinh dinh và để sẵn hàng cho TẾT. Một dịch vụ TẾT mà tất cả các gia đình đều quan hoài đó là service VỆ SINH NHÀ CỬA TẾT tại TPHCM
Tết đến là dịp mọi người tập trung dọn dẹp , trang hoàng nhà cửa , nơi làm việc để để sẵn đón Tết. Tuy nhiên , không phải ai cũng có thời kì dành cho việc này nên những năm gần đây , tại các thành thị service dọn dẹp nhà cửa , văn phòng , nhà xưởng cũng nở rộ và rất hút khách.
nghề nghiệp chính của các công ti này là tổng vệ sinh nhà cửa và văn phòng như: dọn dẹp , hút bụi , lau chùi , giặt thảm , giặt rèm cửa , …
So với ngày thường , hiện nay giá service vệ sinh nhà cửa có xu hướng gia tăng so với bình thường khoảng 10%.
Cụ thể , phí giặt thảm từ 10.000 – 12.000 đồng/m 2 có xu hướng gia tăng so với bình thường 15.000 đồng/m 2 , giặt nệm giá 300.000 đồng/tấm có xu hướng gia tăng so với bình thường 350.000 đồng/tấm , giặt sofa giá từ 300.000 - 400.000 đồng/bộ có xu hướng gia tăng so với bình thường 500.000 đồng/bộ; phí sơn nội thất ngả nghiêng từ 35.000 – 50.000 đồng/m 2 , phí sơn ngoại thất khoảng 50.000 – 60.000 đồng/m 2 .
Đặc biệt , những chiếc đèn chùm hoặc quạt kết hợp đèn không đơn giản có mức phí lau chùi lên đến 400.000 – 500.000 đồng/chiếc vì làm sạch những sản phẩm này có khi phải mất từ 3 - 5 ngày mới xong.
Tuy nhiên , giá cả các service đưa ra cũng chỉ tự do tương đối vì tùy mức độ nghề nghiệp và request của khách hàng mà các công ti service sẽ đưa ra mức giá ăn nhập và thỏa thuận với khách hàng. Nhàng nhàng dọn dẹp nhà từ 100m 2 một trệt , một lầu với những nghề nghiệp như: hút bụi , lau chùi , giặt rèm cửa , dọn dẹp tất cả thì giá giao động từ 1 , 5 – 1 , 7 triệu đồng; vệ sinh một bộ ghế Sofa có giá từ 300 – 400 ngàn đồng/bộ.
Cùng với các service trên , service đánh bóng lư đồng cũng được xem là một dịch vụ "hốt bạc" dịp Tết. Ông Nguyễn Thanh Lâm làm nghề đánh bóng lư đồng ( quận Thủ Đức , TPHCM ) cho biết: "Vào những ngày này , mỗi ngày tôi nhận đánh bóng từ 3 - 4 bộ lư đồng. Trần thuộc vào từng bộ lư đồng mà có giá khác nhau như: loại lư trúc có nhiều hoa văn trạm trổ thì giá khoảng 150.000 - 200.000 đồng/bộ; loại tứ giác , lư tròn không có nhiều hoa văn giá đánh bóng nhàng nhàng 50.000 đồng – 100.000 đồng/bộ. Những bộ lư cổ quý hiếm người thợ phải có tay nghề và khéo léo , tần mần khách mới tin cậy đặt đánh bóng.
Bên cạnh dọn dẹp , các công ti còn đa dạng hóa các service của mình như: sơn nước , đánh bóng sàn , sửa chữa thiết bị gia dụng , cung cấp hóa chất tẩy rửa , diệt khuẩn , diệt côn trùng… đáp ứng nhu cầu ngày một sản vật phong phú của khách hàng.
Ngoài service dọn dẹp , trang hoàng nhà cửa đắt khách dịp Tết , service chăm sóc cây cảnh , cắt tỉa cành xanh , cũng rất hút khách vào thời khắc này. Năm nay , mức phí cho service này cũng tăng từ 10 - 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể , với các công việc: thay đất , bón phân , xịt thuốc trừ sâu , thuốc tăng trưởng , tỉa cành , tạo dáng cho cây , … trong thời kì từ 2 - 3 giờ có mức phí từ 120.000 – 150.00 nghìn đồng/thợ/giờ.
Các công ti cho biết , càng cận tết , phí service sẽ càng tăng cao do giá thuê nhân lực tăng lên.

2. Cũng có các trường hợp Tăng giá chóng mặt do TẾT đến tới 30-40%

Giá tăng vọt
Cận Tết , service dọn nhà bị nâng giá cao hơn từ 40% - 50% so với ngày thường và tăng 10 – 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên service này vẫn luôn trong tình trạng "cháy" bởi nhu cầu của người dân quá lớn.
Bắt đầu từ Tết Dương lịch trở đi là thời khắc "phất" lên của service dọn dẹp , sửa chữa nhà cửa. Theo chị Hà , một người dọn dẹp nhà cửa có thâm niên 5 năm: " Vào những ngày thường nhật , dọn dẹp nhà cửa chỉ 30 nghìn đồng/giờ , nhưng giáp tết giá tăng lên 50 nghìn đồng/giờ , thậm chí vào các ngày 28 , 29 Tết thì 60 nghìn đồng/giờ".
Không tính tiền theo giờ , cô Thu - người chuyên quét dọn gia cư , văn phòng lại tính tiền theo diện tích từng ngôi nhà cụ thể. Nếu ngày thường , một nhà 3 tầng với diện tích khoảng 75m2 đắt giá 500 nghìn đồng thì nay tăng lên thành 800 – 900 nghìn đồng/nhà.
"Mức giá này chỉ được tính với những người quen , còn đối với người ngoài thì cao hơn" , cô Thu cho biết.
Không chỉ có những người làm việc tự do tăng giá như các công ty chuyên về dịch vụ quét dọn vệ sinh cũng tăng giá.
Theo nhân viên của một công ty về dịch vụ quét dọn nhà cửa trên phố Nguyên Hồng ( Hà Nội ) , một căn nhà 4 tầng , diện tích khoảng 80m2 , nếu dọn trước ngày 20 Tết thì giá khoảng 1 triệu đồng. Nhưng từ sau ngày 20 Tết thì giá sẽ cao gấp đôi , là 2 triệu đồng. Riêng dọn vào ngày 29 và 30 thì giá khoảng 2 , 5 triệu đồng.
Lý do họ đưa ra là do nhu cầu của người dân quá lớn trong lúc nhân lực của họ không đủ phải thuê thêm bên ngoài. Gia chi dĩ , họ quét dọn với các thiết bị máy móc hiện đại , chuyên nghiệp nên giá đương nhiên phải cao.
"Càng gần Tết nhu cầu này là quá lớn trong lúc những người làm phản hồi quê nhiều" , nhân viên này chia sẻ.
Còn theo chị Như , nhân viên một công ty chuyên về dịch vụ nhà cửa trên phố Nguyễn Lương Bằng ( Hà Nội ) thì cho biết , năm nay , công ty đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quét dọn nhà cửa như: Máy lau nhà , máy đánh bóng sàn Công lao , chọn màu sơn bằng máy vi tính , máy bắn tia nước để gột rửa các vết bẩn bám lâu ngày trong nhà vệ sinh...nên buộc phải tăng giá.
Dù giá bị đội lên cao nhưng nhu cầu cho việc dọn nhà là quá lớn. Đến thời điểm ngày nay , một số công ty đã bắt đầu chốt danh sách khách hàng. Tuy nhiên , nếu các Nhà ở có nhu cầu này , họ sẽ cho nhân viên làm thêm giờ hoặc tuyển thêm nhân viên thời vụ bên ngoài vào làm.
Một nhân viên của công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ Nga Sơn chia sẻ: "Đến thời điểm hôm nay , công ty tôi cơ hồ đã chốt hết danh sách khách hàng đặt làm trong dịp tết âm lịch. Từ đây đến Tết , các nhân viên công ty sẽ a dua hợp đồng đã đặt của khách hàng. Còn những hợp đồng mới , nếu khách có nhu cầu thì sẽ bố trí người làm thêm ngoài giờ nhưng giá khá cao".
Cũng theo nhân viên này , với những khách đặt thêm , giá tiền a dua giờ sẽ khoảng 80.000 đồng/giờ , còn trọn gói thì khoảng 3 triệu đồng.
quét dọn "online" hút khách
Dù chấp thuận giá cao , nhưng nhiều người ở Hà Nội vẫn không thể tìm được người quét dọn nhà cửa trong dịp cuối năm.
Chị Lan , gia cư Minh Khai ( Hà Nội ) chia sẻ: " Mình có gọi điện đến một số công ty chuyên về dịch vụ quét dọn nhà cửa nhưng đều bị chối từ vì các công ty này không còn chỗ trống cho hợp đồng mới nào. Dễ thường năm nay mình phải thuê mấy người đồng nát vào dọn dẹp".
Tuy nhiên , việc thuê những người Lạ vào quét dọn nhà cửa trong dịp Tết luôn khiến nhiều người Lo lắng vì lo sợ sẽ bị mất trộm đồ. Vì thế , tuyệt đại đa số các khách hàng đều muốn tìm người quét dọn nhà cửa thông qua các công ty chuyên về dịch vụ này.
Năm nay , do nhu cầu quá lớn , nhiều công ty đã quá tải , nên nhiều khách hàng đã tìm đến các dịch vụ quét dọn online.
Chị Thiết ( Tam Trinh , Hà Nội ) cho biết: "Năm ngoái do gọi điện đặt muộn quá nên hầu hết các công ty đều Xin từ thêm đơn hàng. Năm nay , tôi gọi rất sớm , nhưng vẫn "cháy". Bởi thế , tôi thử gọi điện đến mấy dịch vụ quét dọn online , thấy giá dịch vụ không đắt hơn các công ty ngoài nhiều , nhưng chất lượng dịch vụ thì chưa biết thế nào. Phải xem họ quét dọn thế nào mới biết được".
hiện có một số website đang triển khai các dịch vụ này. Việc đăng ký thuê dịch vụ này trên mạng cũng khá đơn giản , trên website của các công ty này đều có bĩ bàng các thông báo về gói dịch vụ như: quét dọn vệ sinh gia cư trọn gói , vệ sinh theo giờ , vệ sinh gia cư định kỳ , …Trong mỗi gói này , các nội dung cụ thể cũng được ghi rất rõ ràng.
Về giá của các dịch vụ này , nếu theo giờ thì nao núng từ 30.000 – 50.000 đồng/giờ. Nếu trọn gói thì sẽ tính cụ thể theo m2 , mỗi m2 khoảng 10.000 đồng.
Theo một nhân viên của dịch vụ dọn nhà online thì các đơn đặt hàng Tết đang bắt đầu được triển khai và sẽ chốt danh sách trước mùng 10 âm lịch. Giá quét dọn tết nhất cũng sẽ tăng từ 20 – 30% so với giá ngày thường.

3. Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà cửa TẾT uy tín , chất lượng tại TPHCM


TKT company , công ty dịch vụ VỆ SINH Công lao TẠI TPHCM đang sẵn sàng cho những tết nhất bận rộn để phục vụ các Nhà ở tại TPHCM. Với Dịch vụ vệ sinh nhà cửa TẾT chắc chắn chúng tôi sẽ chăm chút Nhà ở bạn tốt nhất.
- GÓI TOÀN DIỆN: Giúp cho bạn tổng vệ sinh tất để chuẩn bị cho những sự kiện trong Nhà ở ( như đám cưới , hỏi , chuẩn bị đón Tết… ). Với gói dịch vụ này , nhà bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một thời đoạn ngắn ( 2-8h làm việc ) vì có nhiều nhân công quét dọn cùng một lúc.
- GÓI LINH ĐỘNG: Tùy theo nhu cầu của khách hàng TKT cung cấp các dịch vụ vệ sinh đặc biệt bao gồm
Trần: vệ sinh quét bụi và màng nhện mặt trần , lau chùi xung quanh các máng đèn & các vật dụng trên trần.
Tường: làm sạch tường , chân tường , những khoảng bị dính bẩn.
Cửa gỗ , cửa kính & cửa sổ kính bên trong và bên ngoài...
thang gác bộ: làm sạch & lau các bậc thang , tay vịn thang gác và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
Toilet: quét dọn , lau chùi những thiết bị vệ sinh và khử mùi.
Nhà bếp: làm sạch dầu mỡ , rỉ sét của nhà bếp.
Sàn: gạch , đá , gỗ...: chà , tẩy , phủ bóng các loại sàn bằng hóa chất phù hợp và máy chà sàn đa năng; thảm: giặt bằng máy chuyên dùng , tẩy mùi , khử mùi.
- GÓI NỘI THẤT: giặt salon , ghế , nệm , sofa , rèm , thảm...

TKT Company , điện thoại 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931| Fax: 08.66.830.930 | Email: hotline@tietkiemthoigian.vn | Website: Tietkiemthoigian.vn hoặc Giupviectheogio.vn
Văn phòng: 178/11 đường D1 , phường 25 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh

Để biết thông báo chi tiết: đọc thêm

TKT company
Professional Home & Office service care service

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết được nhiều người quan tâm

5 Phương thức để có mối giao tiếp tốt với Dịch vụ giúp việc nhà

 5 Cách để có mối quan hệ tốt với Dịch vụ giúp việc nhà Một khi bạn vượt qua xúc cảm tội lỗi , có một đôi cách giản đơn , bạn có xác xuất đảm bảo rằng bạn có một mối quan hệ cùng có lợi với các nhà cung cấp của bạn . 1 Chi phí/ giá trị của đồng bạc Kinh tế của ngành công nghiệp làm sạch nhà , như với hồ hết các ngành công nghiệp service , là mỗi đô la xài mua một khối thời kì và điều quan yếu là phải có mong mỏi thực tiễn về những gì có xác xuất được thực hành trong đó khối thời kì. Hãy coi xét rằng service người giúp việc của bạn cũng sẽ có phí tổn đi lại đến nhà của bạn cũng như mua sạch nguồn cung cấp để trang trải. 2 dọn dẹp đống chạy lộn xộn Điều này là quan yếu vì nó liên tưởng đến việc bạn bỏ tiền để sử dụng service giúp việc theo giờ. Trong khi sự thực là bạn đã thuê một service người giúp việc dọn dẹp và làm sạch nhà của bạn , nếu họ dành một giờ dọn dẹp các mặt hàng như quần áo , đồ chơi , trò chơi sẽ có ít thời kì còn sót lại cho họ thực hành việc làm vệ sinh. Đ

địa điểm thăm quan văn hóa thú vị năm mới

những thăm quan văn hóa hay đầu năm 1. Theo bước chân người H’mông lên Sapa, Việt Nam Phụ nữ H’mông.  Ảnh: Maria Hsu . Vượt sang trọng những rặng trường núi non tươi cỗi đồng những phái đồng ruộng bậc chén vô tận là đến bản mường cụm từ dân tộc H’mông, một trong 54 dân tộc chừng Việt Nam. Leo lên tới Sapa O’chau – địa tiền ẩy lịch homestay đầu tiên ở Lao Chải, nhưng theo tiếng H’mông có nghĩa là “Xin chào Sapa”, bạn sẽ nhiều tê họp tìm hiểu sâu hơn về văn hóa - giáo dục ở mảnh cáu ni nhờ những hướng dẫn hòn ẩy lịch, nguyên là những thanh niên H’mông trẻ. Tại đây, khách khứa ẩy lịch đặng thưởng thức cạc món chén đặc trưng ngữ Sa Pa, sắm cạc sản phẩm được đả từ thổ cẩm và giàu thể nghỉ ngơi trong hành đệ trình tour khám phá Sa Pa… 2. Cuộc sống trên đảo với người Kuna, quần cù lao San Blas, Panama Thổ cẩm Mola cữ người Kuna, Panama.  Ảnh: Brett Atkinson . Rải rác rến vấy theo hơn 400 hòn cù lao to bé thuộc quần cù lao San Blas, Panama là đít trường đoản cú trị Kuna Yala, chỗ bạn giàu thể

Đánh bóng sàn bê tông nhà ở

Hiện này rất nhiều gia đình muốn đánh bóng sàn bê tông nhà ở? Tại sao lại có xu thế này? Lợi ích của sàn bê tông đánh bóng tại nhà như thế nào? Các lưu ý về việc thi công, đổ sàn trước khi đánh bóng như thế nào? Và rất nhiều các câu […] http://dlvr.it/S0Sqxh