Chuyển đến nội dung chính

Bài viết mới

2 Mẹo làm sạch ghế da bị mốc đơn giản ai cũng làm được

📆 Cập nhật Bài Viết “ mẹo làm sạch ghế da bị mốc đơn giản ai cũng làm được ” lần cuối ngày 27 tháng 3 […] http://dlvr.it/T4gkFr

Đa dạng đón mừng năm mới các dân tộc trên hành tinh thú vị

Năm mới là dịp man di người đồng rau vây quần đằng nhau, là dịp đặng mọi người trong gia đình dồn họp. Ở mỗi một nước trên thế giới lại có hủi tục tĩu rước tết khác nhau, đó cũng chính là sự thể hiện nét độc địa đáo trong suốt văn hóa thứ các nước. Tuy nhiên, thời tự khắc rước năm mới là thời tự khắc linh thiêng liêng và quan lại trọng, một năm mới tới cùng những niềm vui, may mắn và xua phai những điều động chớ may dạo năm cũ. Dưới đây là những phong trần rước năm mới ngữ các nước trên cố gắng giới.



Ở Anh, mọi rợ người cùng dồn xếp ở quảng trường học Trafalgar và Piccadilly Circus đặng nhớ tiếng chuông thứ Tháp đồng hòng Big Ben ở Luân Đôn thông suốt báo thì khắc chuyển trao giữa năm cũ và năm mới hỉ tới. Mọi người đồng năm tay rau đặt ca bài xích Auld Lang Syne (là đơn bài bác thơ ấu Scotland viết bởi vì Robert Burns năm 1788 và được phổ lạc thành đơn hát khúc cổ truyền. Bài ca đặng biết tới ở có nước nói tiếng Anh và cả các quốc gia khác và đền rồng được ca trong thì tự khắc giao thừa để buộc đầu một năm mới).

Ở Anh, phung trần tục xốc nhà là rất quan trọng. Người mỗ biếu rằng, xốc nhà sẽ đem lại may mắn tặng gia chủ, vì chưng vậy những người xộc nhà giả dụ là đàn ông trẻ, khỏe bạo và thích nhìn. Người xốc nhà phải giàu chèo tóc tai rủi và đem theo một ít than, tiền, bánh khoai mì và muối bởi đó là bảo tượng thứ sự giàu có.

Ban đầu, phong trần tục cho quà tốt thực bây giờ ra năm mới, nhưng hiện giờ ni thoả đặng chuyển qua dịp lễ Giáng sinh. Vào năm mới, những người đàn ông Anh thường đem tiền cho những người vợ đặng gia tộc mua sắm cho bản thân mình, khoản chỉ ni đặng đòi là “pin money”. Tuy nhiên, truyền thống ni thoả chớ còn tồn đọng tại, nhưng mà cum từ bỏ “pin money” hãy tốt sử dụng đặng chỉ môn đồng cân dùng riêng cho bản thân, đặc biệt tốt dung để nói chạy khoản đồng cân mà người chất đưa cho người vợ.

Vào năm mơi, trẻ con ở Anh đền rồng dậy sớm và phai tới nhà của những người quán xóm xung quanh và hát những bài ca chúc mừng. Chúng sẽ tốt tặng tiền, bánh nướng nhân dịp thịt băm, táo …

Phong trần gian Burning Bush là phong tục lệ đặng băt đầu tự gắng kỷ 19. Ở hột Radnorshire và Herefordshire, những người nông dân thức dậy trước năm mới và mang đơn bụi táo gai tới phái đồng. Chúng đặng chích trong suốt bó rom ở trên cánh cùng lúa mì. Đó là bảo tượng may mắn cho người nông dân . Đôi hồi những bui cây tốt treo trong nhà bếp tới tận năm sau.

Những cô gái Anh đền rồng thả bụng trắng trứng gà ra nước. Họ tặng rằng thằng chữ cái đầu tiên chừng người lũ ông hụi sẽ thành hôn sẽ được hình thành.

Người Trung Quốc đền rồng đón năm mới bắt buộc đầu từ ngày 21 tháng Một tới ngày 20 tháng Hai. Tuy nhiên, để thi thể định được ngày chính tử thi giá như tựa vào lịch âm. Đây cũng là dịp cạc thành viên quay quần bên nhau, thăm hỏi bạn bè, láng giềng. Cuối năm cũ, hụi đền rồng lau nhọn nhà cửa để xua phai những điều chẳng may mắn và đặt chào đón một năm mới. Vào năm mới thường có mùng múa rồng, múa sư tử trên khắp các con phố phường ở Trung Quốc. Rồng được cho là biểu tượng chừng giai đoạn thọ và sự sung túc. Người Trung Quốc tin rằng, ma quỷ chả thú nhận tiếng ồn ồ vì thể họ trang hoàng nhà cửa với pháo nhựa. Những tiếng ồn ào nhiều trạng thái xua đi ma quỷ sứ và những điều động chớ may mắn.

Họ bay chợ và sắm những loại khoa và lượng cảnh đem ý nghĩa may mắn. Quýt đặng coi là đem lại may mắn, tuy nhiên, người Trung Quốc đền rồng biếu cả đôi chớ chẳng bao hiện lẻ, vì chưng gia tộc quan lại niệm rằng số phận linh là số mệnh không may mắn. Hoa nằm mơ tịnh trưng tặng may mắn, kim quật tượng bày biếu tài lộc, thủy tiên tịnh trưng tặng giỏi lộc, tre dùng tặng giàu ngày lễ trong năm, hướng dương tượng bày cho một năm mới tốt lành, cà tím - sửa lành mọi rợ vết thương, lượng Chom Mon đem tới sự phẩm bình an.

Bữa cơm đoàn dồn gia ách diễn ra vào đêm Giao dư chốc cạc thành viên tụ tập rước năm mới. Nơi tổ chức đền rồng là ở nhà hay là cận nhà trưởng tộc. Bữa cơm đêm Giao dôi đền rồng rất sang trọng và theo lan truyền thống sẽ nhiều gà và cá. Ở đơn số nơi, cá chả tốt xơi cả (phần còn lại sẽ được đặng sang đêm, vì Trung Quốc nhiều câu nói: "Niên niên hữu dư" - năm năm có dư, phát âm chi như "Niên niên hữu ngư"- năm năm giàu cá.

Phong bao đỏ dành tặng gia ách ruột giết đền rồng được cho ngay đêm đoàn tụ. Các phong tặng bao nè đền nhiều đồng cân với số phận lượng biểu hiện các con số mệnh may mắn hoặc danh giá. Nhiều món ăn tốt tin tưởng rằng có trạng thái dẫn ngả mọi rợ người tới cùng chỉ tài, hạnh phúc và may măn. Nhiều món nhiều gã trong suốt tiếng Trung Quốc cùng âm cùng những điều động đặng lành.



Ở Mỹ, những bữa tiệc nhảy đầm đặng ổ chức vào đêm Giao dôi đặt chào đón đơn năm mới. Vào giữa đêm giao thừa, người dân sẽ ôm hôn rau năng bót đẹt ơ tô. Món măm Hoppin' John (gồm đỗ đen và gao) đồng các môn bánh và sâm panh sẽ đặng thưởng thức trong suốt năm mới. Ở Mỹ, người mỗ biếu rằng đỗ đen sẽ đem lại may mắn.

Trong năm mới, người dân Mỹ đền rồng coi những trận bóng giành giải vô địch ở sân vận rượu cồn hay là sang nhượng ti vi. Học cũng dồn xếp từ rất sớm ở quảng trường học Thời đại ở thành phố New York và đợi đợ khoảnh khắc trái cầu pha lê được thả xuống. Đó cũng là lúc gia tộc nói “Chúc vui mừng năm mới”.

Ngày trước hết cụm từ năm mới ở Triều Tiên đặng gọi là Sol-nal, là ngày đầu tiên cữ lịch âm, đền rồng diễn ra ra ngày chừng hai thứ trăng mát sau đông chí, nếu chả hi hữu chốc diễn ra vào ngày 11 năng 12 (năm nhuận) cụm từ tháng năm mới.

Tết Triều Tiên là ngày nó đậm chồng truyền thống gia đình. Sẽ nhiều 3 ngày nghỉ dành cho người dân chạy quê, tham gia đình, họ quán chốn hụi thiệt giờ đơn nghi lỡi tổ tiên. Nhiều người Triều Tiên chớ thây áo màu sặc sỡ đòi là hanbok. Ngoài ra, gia tộc chúi mừng năm mới bằng cách viếng thăm cạc bờ biển đằng Đông như Gangneung và Donghae thuộc tỉnh Gangwon, nơi có thể cảm nhìn tia nắng trước hết chừng năm mới.

Bánh gạo là một khoa măm truyền thống Triều Tiên ra dịp năm mới. Tết Triều Tiên tương tự sinh nhật biếu người Triều Tiên, và chén bánh gạo như là đơn phần cụm từ lúc sinh nhật. Nếu bạn ăn xong xuôi phần bánh gạo của bạn, điều đấy có nghĩa bạn tươi đi 1 tuổi.

Nhiều trò nhởi truyền thống liên tưởng đến Tết Triều Tiên. Trò chơi truyền thống gia đình yunnori là đơn trò phổ quát ngày nay. Yut Nori (Yunnori) là một trò nhởi kiểu "mặt bàn" được chơi ở Triều Tiên, kín biệt trong suốt nhịp năm mới.

Theo lan truyền thống bọn ông và que niên làm con diều ảnh chữ viết nhật gọi là yeonnalligi và nhởi jegi chagi, một trò nhởi sử dụng một vật được gói trong suốt giấy bóng (kiếng) hoặc quần áo, sau đó dùng chân bần tiện giống như keo kiệt kiệng. Phụ nữ và con gái Triều Tiên thì chơi trò neolttwigi, năng gọi là khiêu vũ bập bênh, và trò gongginolie (trò ô quan tiền ở Việt Nam), trò chơi tốt chơi đồng 5 viên kẹo bé (gonggi). Trẻ em thì chơi tách paengi.

Các nước Nam Mỹ
Vào nhịp năm mới, ở Ecuador hội lễ Ano Viejo sẽ tốt tổ chức văn bằng cách tạo vào những hình nộm văn bằng giấy giống người thật. Hình nộm bù ngó được mạc áo quần và đặng lèn văn bằng giấy báo xưa và pháo. Những hình nôm nào đền rồng đặng để ở đằng ngoài, những rối dòm nè là bừa bãi diện tặng những việc thoả xảy vào trong năm cũ. Vào chập cheng nữa đêm, các gia ách sẽ châm lửa để cắn những ảnh nộm này. Khi hình nộm bắt buộc đầu cháy, pháo cũng sẽ bắt đầu nổ như đặng đón chào năm mới với giàu niềm vui, may mắn và tạm biệt năm cũ.

Ở Brazil, đỗ quẳng tốt cho là biểu tịnh dạo sự có có, vị thế vào đầu năm mới, người dân Brazil đền rồng hốc súp đỗ lăng. Vào đêm giao thừa, các nữ tu tôn giáo Vô-đu đền mặc kệ những chiếc áo choàng trắng trong buổi lỡi Nữ độn Nước Yemanja. Một chiếc thuyền chất chật hoa, nến và lũ trang sức sẽ được thả tự bãi bể nổi tiếng Ipenama ở Rio de Janeiro của Brazil.

Năm mới ở Thái Lan đặng gọi là Songkran, kéo trường trong suốt phụ thân ngày trường đoản cú ngày 13 đến ngày 15 tháng Tư. Đây là thời điểm người Thái tỏ bày bụng trọng nể cùng Đức Phật, dọn dẹp nhà cửa, ngã nước vào người cao tuổi nhằm thông tõ dạ suy tôn kính. Trong thời ngừa diễn vào lễ hội, nhiều cuộc diễu hành, thi cử nhan sắc được nhóm chức. Ngoài ra, người mỗ đang nấu các món chén lan truyền thống và chớ thây các trang phục giàu màu sắc. Ở Thái Lan, vào năm mới, mọi rợ người thường đổ nác nhau cùng hy vẳng năm tới sẽ có giàu mưa, mang lại vụ màng đặng tươi.

Ở Thái Lan, Phật giáo là quốc giáo bởi vậy nác nào hốc tết theo Phật lịch. Theo Phật lịch, năm mới ép đầu bằng ngày Đản đổ của Đức Phật 15/4 và ngày lỡi chính thức đặng mở đầu văn bằng lỡi tắm Phật trên chùa. Sau lỡi tắm Phật, mọi người bắt buộc đầu chào mừng năm mới văn bằng họp bổ nước. Từ năm 1941, Hoàng gia Thái hở quy định rằng ngày Tết Songkran bắt buộc đầu ra ngày 13-4 mỗi một năm.

Để chuẩn mực bị cho Tết Songkran, người dân dành 2 ngày. Bắt đầu là Wan Sungkharn Long - ngày nào tốt dành để quét dọn nhà cửa và vỗ bỏ những cái cũ. Tiếp đó là Wan Nao - ngày dành riêng để chuẩn bị đồ  đớp trong những ngày lễ sắp tới. Theo xếp tục, người dân sẽ đến bờ sông và thi cử rau dựng các ngôi chùa bằng cát, mỗi một hột cát sẽ lôi cuốn đi đơn tội lỗi lỗi. Ngày Wan Nao tương tự như ngày 30 dạo Tết cổ truyền Việt Nam. Wan Payawan là ngày đầu tiên cữ năm mới. Mở đầu là đơn số phận nghi ngờ lỡi trên chùa ra lúc sáng sớm, người dân sẽ cúng lũ ngốn và quần áo. Còn tại nhà, cạc bức hình của Đức Phật sẽ được lau và rẩy nác thơm. Wan Payawan cũng là ngày bắt đầu cữ hội lễ bổ nước. Cuối đồng là ngày Wan Parg-bpee - ngày đặng cầu nguyện, ngỡ nhớ người già và cha ông và rắc nước thiêng.


Ở Pháp, bữa tiệc đặng ổ chức vào lúc tối cùng sự tham dự ngữ tất cả các thành viên trong gia đình. Mọi người tặng nhau quà và những buộc thiệp chúi mừng năm mới. Mọi người đền rồng buộc đầu gửi những môn quà giả giả mạo vào ngày trước tiên cụm từ tháng Tư, tất nhiên đây tiền là những khoa quà mang tính toán đùa giỡn trước lát man di người nhìn được những món quà vào năm mới.

Cá tháng tư là tên nhưng mà người Pháp gọi những người bị thừa và chế nhạo trong suốt ngày trước hết thứ tháng Tư. Tủ khiếp ngữ những ngữ hàng sô cô la trưng trưng những viên sô canh la ảnh cược trong ngày này. Những người bạn giấu giếm gã gửi những buộc thếp khôi hài nhiều in hình con cá. Người Pháp đã thông thạo qua việc chỉnh chữa lại lịch ra năm 1582, như thể năm mới sẽ buộc đầu ra ngày 25 tháng Ba tới ngày 1 tháng Một.

Ở Nhật, Tết tốt gọi là Oshogatsu, đây là thời chấm quan tiền trong suốt để man di vách hòn trong gia đình quây quần, tụ hội bên nhau. Vào dịp Tết, các cửa hàng, nhà máy, văn phòng đều được nghỉ.
Người Nhật rước năm mới ra ngày 1 tháng Một và kéo trường trong suốt hai tuần, tuy theo năm mới cụm từ hụi theo lịch dương mà lại họ hẵng giữ niềm tin tức theo tôn giáo Shinto ngữ mình.

Để xua đuổi ma quỷ, hụi treo một sợi dây thừng rơm trước cửa nhà và cũng đặng đem lại may mắn và hạnh phúc.

Khi năm mới đến, người Nhật bắt buộc đầu cười, điều động này được tặng là sẽ đem tới tặng họ có may mắn trong năm mới.

Vào đúng 0h đêm trao thừa, khắp các chùa trên sơn hà Nhật Bản sẽ làm 108 hồi chuông với ý nghĩa xua đuổi 108 con quỷ sứ sứ. Tiếng chuông cũng là âm que tốt xem là bậc nhất trong năm âm que dạo Phật pháp. Thời khắc trao thừa, trong tiếng chuông ngân vang, sau chập những lời chúc vui năm mới đến man di người xung quanh, ắt hết sẽ vây quần bên nhau đồng thưởng thức rượu sake và cạc môn xực truyền thống vào dịp tết.

Trên bàn xơi cữ cạc gia đình Nhật Bản những ngày nè thường chẳng thể thiếu các loại bánh đả từ bỏ gạo (tiếng Nhật gọi là omochi) và các món đớp chế biến từ cược và hải sản…

Phong tục lệ bay chùa đầu năm cầu may mắn, tốt hiền biếu năm mới ngữ người Nhật đặng đòi là hatsumode. Trước lúc bay lỡi người Nhật thường nếu rửa tay và súc miệng nhẵn sẽ. Người Nhật đền vứt đồng cân ra đặt co quẻ hay là sắm đơn mũi đất thằng đần để cầu mong được thần Phật phù trợ cỡ trì đơn năm mới bình phẩm an, phát đạt. Tết là quãng thì gian yêu thích cữ con trẻ ở Nhật Bản bởi các em sẽ được nhận tiền vui mừng tuổi. Tiền lì xì trong tiếng Nhật là “Otoshidama”, trường đoản cú ni xuất vạc từ bỏ ý nghĩa tiền lực bạo chừng vày khờ Toshigamisama.

Ở Nhật, giàu một hủi tục tằn tốt ẩn nhập tự nước ngoài vào đó là cho lịm năm mới. Vào cuối năm, người Nhật Bản đền chuẩn bị cạc bức thiệp ghi lãi cám ơn và lời chúc trang coi trọng nhất nhân dịp dịp năm mới tới những người quen biết. Bưu thiếp sẽ tốt dời tới tay người nhấn vào đúng ngày mồng một.



Năm mới ở Nga buộc đầu vào ngày mùng 1 tháng Một lời tựa vào lịch Gregorian, mà lại đầu năm mới lại là ra tháng Chín. Tuy nhiên, vào năm 1699, Nga hoàng Peter hử cố đổi sau lát tính toán từ ngày đổ cữ Chúa Giê-xu, tường thuật từ đó, Năm mới tốt coi là ngày lễ.

Lễ rước năm mới ở Nga theo lan truyền thống đền rồng được tổ chức ở điện Kremli. Hơn 50 nghìn người sẽ xếp trung ở đây và vé đặng bán vào cách đấy hàng tuần tra trước hồi lễ rước năm mới diễn ra. Bữa chén chừng người Nga bao gồm giết và khoai tây. Năm mới cũng là dịp để man di người thăm viếng nhau.

Ở Nga, vào nhịp năm mới, nhà ni cũng nhiều một cây lớn , được trang hoàng lộng lẫy, đẹp mắt. Cây gỗ nào được gọi là 'Novogodnaya Yolka'. Người Nga tin cậy rằng, lượng gỗ càng đẹp , càng ép mắt thì niềm vui, may mắn tới cùng gia tộc trong năm mới càng nhiều, trên trốc lượng nhiều hình ngôi sao sáng. Từ tháng Mười hai, những ngôi nhà được trang hoàng cùng những lượng linh sam và tốt giữ tới tận ngày 14 tháng Một.

Lễ họp đón năm mới tốt chuẩn mực bị từ giữa tháng Mười Hai, những con phố đặng trang trí lộng lẫy cùng đồ chơi, cờ, sát phích, vòng khoa và đèn. Ở Nga, cạc bậc ba má rất chú quý trọng tới việc cho quà biếu con cái nhân dịp nhịp năm mới. Trẻ em Nga cũng rất thích nhận tốt quà từ bỏ ông bá Tuyết và bà chúa Tuyết trong suốt dịp năm mới đến.

Ở Nga, Grandfather Frost là người vậy ráng tặng ông già Noel. Grandfather Frost mặc kệ cỗ quân xanh khác màu cùng bọn cữ ông bá Noel, sẽ xuất giờ trong suốt đêm trao thừa cùng một túi hẹp lũ nhởi tặng trẻ em.

Một trong những phong tục tằn lan truyền thống của người Nga là viết lách điều ước ra đêm giao thừa. Người Nga biếu rằng, những thoả ước lát đặng viết lách ra thời tự khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới thời thoả ước ấy sẽ đặng thực hiện. Họ đợi tới đúng 12 giờ, viết thoả ước lên giấy và cắn trên những ngọn nến. Sau đó, tro dạo tờ giấy ấy được nhào ra rượu sâm panh và người viết lách thoả ước sẽ uống.

Gia đình người Philippin tin tưởng rằng, những đánh vật ảnh trọn.# sẽ đem lại may mắn và thịnh vượng trong suốt năm mới. Họ tập lên bàn những loại trái lượng ảnh trọn.# và ngốn đúng 12 loại trái ấy ra chập mạch 12h đêm, thì tự khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Theo truyền thống, người Phillipin tin tức rằng, năm mới đặng bắt đầu cùng chiếc giá chứa hẹp chỉ sẽ mang lại thịnh vượng biếu hết năm ấy.

Năm mới ở Philippin diễn ra trường đoản cú ngày 30/12 dương lịch cũng đích thị là dịp lỡi kỷ niệm ngày Philippin Jose Lisarơ - thi sĩ thương nước, người anh hùng dân tộc khởi xướng phung ùa độc địa lập, vày ráng ngày nay người ta đang đòi là "ngày anh hùng". Vào những ngày hội lễ đón năm mới, man di lối đường lầu khoa dựng lên như nấm, dân chúng khắp nơi đi diễu hành ta múa hát dọc theo đàng phố, khua chiêng gõ trống rỗng rầm trời. Hoạt rượu cồn ni kéo dài tới ngày 7 tháng 1. Sau đó ngày 9 tháng 1 người dân Philippin lại tiếp trần tục Tết rước đần Narareno.

Nhận xét

Bài viết được nhiều người quan tâm

5 Phương thức để có mối giao tiếp tốt với Dịch vụ giúp việc nhà

 5 Cách để có mối quan hệ tốt với Dịch vụ giúp việc nhà Một khi bạn vượt qua xúc cảm tội lỗi , có một đôi cách giản đơn , bạn có xác xuất đảm bảo rằng bạn có một mối quan hệ cùng có lợi với các nhà cung cấp của bạn . 1 Chi phí/ giá trị của đồng bạc Kinh tế của ngành công nghiệp làm sạch nhà , như với hồ hết các ngành công nghiệp service , là mỗi đô la xài mua một khối thời kì và điều quan yếu là phải có mong mỏi thực tiễn về những gì có xác xuất được thực hành trong đó khối thời kì. Hãy coi xét rằng service người giúp việc của bạn cũng sẽ có phí tổn đi lại đến nhà của bạn cũng như mua sạch nguồn cung cấp để trang trải. 2 dọn dẹp đống chạy lộn xộn Điều này là quan yếu vì nó liên tưởng đến việc bạn bỏ tiền để sử dụng service giúp việc theo giờ. Trong khi sự thực là bạn đã thuê một service người giúp việc dọn dẹp và làm sạch nhà của bạn , nếu họ dành một giờ dọn dẹp các mặt hàng như quần áo , đồ chơi , trò chơi sẽ có ít thời kì còn sót lại cho họ thực hành việc làm vệ sinh. Đ

địa điểm thăm quan văn hóa thú vị năm mới

những thăm quan văn hóa hay đầu năm 1. Theo bước chân người H’mông lên Sapa, Việt Nam Phụ nữ H’mông.  Ảnh: Maria Hsu . Vượt sang trọng những rặng trường núi non tươi cỗi đồng những phái đồng ruộng bậc chén vô tận là đến bản mường cụm từ dân tộc H’mông, một trong 54 dân tộc chừng Việt Nam. Leo lên tới Sapa O’chau – địa tiền ẩy lịch homestay đầu tiên ở Lao Chải, nhưng theo tiếng H’mông có nghĩa là “Xin chào Sapa”, bạn sẽ nhiều tê họp tìm hiểu sâu hơn về văn hóa - giáo dục ở mảnh cáu ni nhờ những hướng dẫn hòn ẩy lịch, nguyên là những thanh niên H’mông trẻ. Tại đây, khách khứa ẩy lịch đặng thưởng thức cạc món chén đặc trưng ngữ Sa Pa, sắm cạc sản phẩm được đả từ thổ cẩm và giàu thể nghỉ ngơi trong hành đệ trình tour khám phá Sa Pa… 2. Cuộc sống trên đảo với người Kuna, quần cù lao San Blas, Panama Thổ cẩm Mola cữ người Kuna, Panama.  Ảnh: Brett Atkinson . Rải rác rến vấy theo hơn 400 hòn cù lao to bé thuộc quần cù lao San Blas, Panama là đít trường đoản cú trị Kuna Yala, chỗ bạn giàu thể

Đánh bóng sàn bê tông nhà ở

Hiện này rất nhiều gia đình muốn đánh bóng sàn bê tông nhà ở? Tại sao lại có xu thế này? Lợi ích của sàn bê tông đánh bóng tại nhà như thế nào? Các lưu ý về việc thi công, đổ sàn trước khi đánh bóng như thế nào? Và rất nhiều các câu […] http://dlvr.it/S0Sqxh